Áp dụng phương pháp dạy học dự án nhằm phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học Hóa học hữu cơ lớp 9

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Đặng, Kim Ngọc

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Khái quát cơ sở lí luận và thực tiễn của dạy học dự án và phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh. Phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh thông qua dạy học dự án phần Hóa học hữu cơ lớp 9. Thực nghiệm sư phạm

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Đặng, Kim Ngọc
Thông tin nhan đề:Áp dụng phương pháp dạy học dự án nhằm phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học Hóa học hữu cơ lớp 9
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Mô tả vật lý:142 tr
Năm Xuất Bản:2021

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)